| Monday, May 15, 2006 |
| Isa ko pang BFF - the original... BILOG |

Si Bilog yung pink na eyeless-baboy sitting on top of my head. (yung cute na baby na yun is my peyborit niece, gabby =D )
Bilog is the original darling of OIC. Siya yata ang unang stuffed animal na inuwi ko sa office, na ngayon, after which e nagkuhaan ng mga stuffed animals ang mga officemate ko kaya nagmistula na kaming animal farm.
Bilog has also been my constant companion in the office, before Kropek came to my life. nung dumating si kropek, I took Bilog home, and Bilog subsequently came to reside on my bed, kung saan kami nagcucuddle every night.

... At kahit sa hapon pala.
Actually, one of my officemates also has a similar fluffy pink eyeless friend we call Binky who lives in the office. And Kropek also has a twin, na nasa bahay naman (alipin ng kapatid kong si DD). Kaya lang, may natural affinity talaga ako pag dating kay Bilog and Kropek. Kaya I know kung hindi sila ang yakap ko.
But I'm a bad friend, kasi si Kropek kung saan saan ko na dinala, pero si Bilog sa Baguio pa lang. di bale, babawian kita Bilog! este, babawi pala ako sa yo ^-^
Anyway, just a thought, hindi ko pala alam ang gender ni Bilog... hmmm... in any case, Bilog will always be Bilog to me ^_^ |
posted by Tami @ 5:45 PM
 |
|
|
|