Bits and Pieces That Make Me
Music expresses that which cannot be said and on which it is impossible to be silent. - Victor Hugo
Tuesday, February 14, 2006
Parang Kailan Lang (Part 1 of 4)
B: haluuuuuu
G: eyer hello

B: ano nang balita sayo??
G: eto ako very happy. remember nagpalit kami to Linux? well yung pc ko e microsoft pa ren hehe pero XP na and i have sounds on my computer!!

B: hahahaha asteeegggg
G: well now, ok na haha

B: galing idol buti ka pa harhar
G: kaya kanina pa ako nag lalaunchcast haha

B: hahahaha syet ang swerte mo men ako heto ok lang hows ur weekend?
G: hehe wala ka bang sounds? joke lang hehe pagbigyan mo na ako minsan lang ako mag gloat haha ok naman weekend ko. watched joey (yung series) tapos 40 yr old virgin. coffee with friends at kung ano ano pa. natulog maghapon kaw? musta na pc mo?

B: nyahahaha ok na pc ko awa ng diyos whew kala ko masisira na talaga siya ng tuluyan eh meron akong mga sounds dito want me to send u sum?
G: ok lang. ako na lang mag isa dito office. uwi na officemates ko *sniff* *sniff* *sniff*

B: paalala: pasensya na po kung if bigla akong nawawala ibig sabihin nun may boss sa likod ko or may supervisor na nakatingin or may pinagawa sandali. nasa trabaho po kasi eh pero pls put into mind na binabasa ko po lahat ng msgs mo po and ill get back at u as soon na maka libre mwah!
G: haha ano yan template

B: hehehehe la lang parang caution just in case automatic
G: haha

B: ano oras ka uwi? ano sendan na kita ng sounds?
G: oks lang

B: mag send nako
G: Paalala: pag bigla akong matagal sumagot, ibig sabihin nun nauunahan ako ng lungkot kasi ako na lang ang mag isa dito sa office and gusto ko nang umuwi so tinatapos ko yung ginagawa ko...

B: aws hehehehe asteeg! ayan... ok na? narinig mo na? asteeg ba?
G: now ko lang pinapakinggan hehe ok rin

B: read the lyrics men asteeg
G: ah meron ba? wait di ko mapalabas dun sa media player

B: ay wala i mean search it sa internet
G: ah hehe mejo nagegets ko naman...

B: hahahaha ikaw talaga u ate na ba
G: hindi pa nga e tortillos lamang... gusto ko nang umuwi...

B: syet ok lang yan. samahan kita dont worry
G: di mo naman ako kinakausap... wala pang nagtetext sa kin!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

B: uy kinakausap na kita ngayon di na kita iiwan unless may ipagawa sakin hehehe pero sowee....
G: hehe ok lang *sniff* *sniff* *sniff* hehe alam mo kung anong pinapakinggan ko?

B: ano po? dont be sad na... im here
G: hehe chuchuchu! eto yung super senting song na fave ko nung ako'y heartbroken

B: waahhhh asteeg senti ka rin today?? ako din eh... syet
G: di naman talaga hehe well mejo ngayon kasi mag isa na lang ako dito opis

B: syet nakakaiyak to ha
G: sad noh?

B: sobra huhuhuhu hahay
G: naku.. don't tell me naiiyak ka na... sowee po... eto pampalift ng spirits

B: hahaha
G: eto naman... yan naman ang pinag papractice-an ko kantahin - most operatic! haha as in lahat pinractice ko - yung first second and third voice... pati chorus!!! hehe pero stig kasi e how the voices come together

B: may hidden talent ka pala ha... tago mo na lang yan hehehe ok lang send me more pls maawa ka
G: haha sige na nga send ko na sa yo lahat

B: matsalams hehehe ako din magpapdala
G: haha grabe naman to three at a time! tapos ako nagdahan dahan pa ako mag padala sa yo haha uy cannot play the file daw

B: ha wait send ko ulit. ayan hehehe pantay na... ay what happened ayan hiniwalay ko na
G: haha para kang bading tita

B: nyahahah eh tibo ka ryt
G: korek dude hehe btw dati ba naniwala ka talaga sa akin na lesbi ako?

B: oo
G: talaga hehe i thought sinasakyan mo lang ako

B: hahahaha hindi ha napaamin nga ako kasi naghihinayang ako na ganda ganda mo sabay tibo ka pala
G: haha i dont believe you! men!!!!!!!!!!!! 10.30 na nandito pa ako!!!

B: di nga pwamis
G: huhuhu

B: ok lang yan ano bang inaasikaso mo?
G: event budget... uy chong favor naman kakakahiya pero go lang ng go hehe... ummm... pwede mo ko pasahan ng load? hihihi kasi 2 pesos lang ata load ko pasa load pa yun kaninang hapon. e di ako comfy umuwi magisa ngayon nang alang load

B: hahaha
G: pretty please

B: magkano? sure
G: kahit 100 pwede na haha hindi chong 5 lang pantext lang naman mamaya sa kapatid ko pag dating sa bahay. thenki!! pwamis pag milyonarya na ako i'll pay you back 1000 % interest

B: hahahahaha sure
G: tenkyu! tenkyu! tenkyu! tenkyu!!!

B: lakas ka sakin eh hehehe
G: haha e di pwde bang 7 pesos na lang?? hehe

B: hahahaha 10 pinadala ko eh
G: wowee!! ambait naman!! tenkyu!!! uy chong baka di matapos ko idownload yung mga songs

B: ok lang pow
G: but im still downloading naman e ewan lang mabagal

B: syet hindi ako makasend grrrr ang malas waaahhh nagpadala nako
G: sige thanks po

B: np
G: chong suko na ako uwi na ako sumasakit na likod ko e saka shoulders bahala na si batman bukas

B: hahahaha okies... system is temporarily unavailable daw huhuhuhu cant send load malas
G: naku ganon ba dibale i'll load up later na lang sige po uwi na ako. pde pa text na lang sa kapatid ko? to tell him na ngayon pa lang ako alis opis, paki intay ako dumating house?

B: sure suige text ko siya send mo sakin number
G: thanks men alis na po ako... men! thanks sa music files and sa iyong panahon and sa would-have been pasa load saka sa pagtext sa kapatid ko... rily appreciate it! teka... men... ako yun tinext mo... wassup pre??? haha

B: sinend ko sa lahat hahaha
G: huh? sa buong pamilya???

B: hahahaha di naman
G: hehe nagtatago ako eh sige na nga every second counts thanks muli!! sa muling pagbabalik!

B: hahahaha oki doki
G: oki thanks uli! bye na talaga!
posted by Tami @ 1:15 AM  
2 Comments:
Post a Comment
<< Home
 
About Me

About Me: Dum spiro, spero
See my complete profile

Previous Posts
Archives
Links


Powered by Blogger


lunar phases
Template by

Free Blogger 

Templates