i love this pic... sweet...
At May 19, 2006 9:14 PM, rajdeva said…
OMG!!! ang lupit na sana sabay naging model!
At May 20, 2006 9:25 AM, Tami said…
hahaha! panira nga e ^_^ with a lost boy look pa, ang sarap sipain bbrrr!!!! hehe
OMG!!! ang lupit na sana sabay naging model!