Bits and Pieces That Make Me
Music expresses that which cannot be said and on which it is impossible to be silent. - Victor Hugo
Wednesday, June 07, 2006
Goodbye bonnie bailey... Hello orange and lemons
kainis. last monday, on my way to work, I saw a billboard along edsa - Tokyo Project at the World Trade Center, featuring Bonnie Bailey and Mark Doyle, Saturday, June 10. I really really wanted to go kaya lang sobrang mahal ng entrance Php 600!!! well somehow naisip ko if ever mga 300 siguro yun, pwede pa, kaya lang at 600, parang makokonsensha na ata ako.


hindi joke lang. hindi ako makokonsensha noh! i was planning what to wear na nga e huhuhu ='( wala lang talaga ang andalush hehe kung meron e i would've gone ^_^ hehe anyway, for now e hanggang mp3s na lang muna ako at sa kwarto na lang ako magpaparty hehe


At dahil pinaasa ako ni bonnie bailey, gaganti ako sa kanya. mag o Orange and Lemons na lang ako! They have a gig sa Cafe Lupe on June 30... i really really have to go! yun mga 250-300 ata yun e, may libre pang tap water and bring your own glass hehe pero really, i like Orange and Lemons na. Even yung Pinoy Ako, na i've come to associate with PBB e tanggap ko na ngayon. eto LSS ko today, este FSS pala:


posted by Tami @ 9:23 AM  
0 Comments:
Post a Comment
<< Home
 
About Me

About Me: Dum spiro, spero
See my complete profile

Previous Posts
Archives
Links


Powered by Blogger


lunar phases
Template by

Free Blogger 

Templates