| Wednesday, June 07, 2006 |
| Goodbye bonnie bailey... Hello orange and lemons |
kainis. last monday, on my way to work, I saw a billboard along edsa - Tokyo Project at the World Trade Center, featuring Bonnie Bailey and Mark Doyle, Saturday, June 10. I really really wanted to go kaya lang sobrang mahal ng entrance Php 600!!! well somehow naisip ko if ever mga 300 siguro yun, pwede pa, kaya lang at 600, parang makokonsensha na ata ako.
hindi joke lang. hindi ako makokonsensha noh! i was planning what to wear na nga e huhuhu ='( wala lang talaga ang andalush hehe kung meron e i would've gone ^_^ hehe anyway, for now e hanggang mp3s na lang muna ako at sa kwarto na lang ako magpaparty hehe
At dahil pinaasa ako ni bonnie bailey, gaganti ako sa kanya. mag o Orange and Lemons na lang ako! They have a gig sa Cafe Lupe on June 30... i really really have to go! yun mga 250-300 ata yun e, may libre pang tap water and bring your own glass hehe pero really, i like Orange and Lemons na. Even yung Pinoy Ako, na i've come to associate with PBB e tanggap ko na ngayon. eto LSS ko today, este FSS pala:
|
posted by Tami @ 9:23 AM
 |
|
|
|