Dizzy (01/05/07)
We dance One wild night And drink of the moon Brilliant As summer
Ecstatic Immense Thrill of a life My luck is you!
Imagine a storm Celebrating Us.
-----
ayOOOn... hehe
kasama yan sa 2007 wish list ko. Ang item 5 and 6 e... ah basta, wish lang naman diba. hahaha. =D
1) Magnetic Poetry 2) Taboo 3) Maraming maraming damit *sowee... matagal na akong hindi nakakapagshop...* 4) Grey's Anatomy Season 1 & 2 5) Boyfriend na kamukha ni Allan Wu or ni Tyler/James ng Amazing Race 10 6) Kung any of the above maging boyfriend ko, pwede na rin. hehe 7) Digicam 8) Bagong kama 9) Cabinet na may bago't magagandang damit 10) World Peace. *charing!* biglang bawi sa materialismo! =PLabels: chance poetry, wish ko lang |